Hội nghị khách hàng Golden Nest - Gặp gỡ và Chia sẻ

Hội nghị khách hàng Golden Nest - Gặp gỡ và Chia sẻ


Trang chủ >> Tin Tức >> Hội nghị khách hàng Golden Nest - Gặp gỡ và Chia sẻ

Ngày đăng: 05-10-2016 /

Ngày 26/8/2016 tại khách sạn Eastin Grand Saigon, LB đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ cùng các nhà phân phối, đại lý và đông đảo khách hàng đã đồng hành cùng Nhãn hàng Yến Mỹ Golden Nest trong hơn một năm qua. Buổi gặp gỡ có sự góp mặt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên với vai trò là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Yến Mỹ Golden Nest.

 

Đặt chân vào thị trường Mỹ cách đây 20 năm và từng bước chinh phục thị trường khó tính bậc nhất này, Golden Nest hiện là thương hiệu yến có doanh số bán chạy nhất tại Mỹ và các quốc gia Châu Á. Có được nền tảng vững chắc này, Golden Nest tiếp cận thị trường Việt Nam với kỳ vọng  mang lại những giá trị dinh dưỡng tốt nhất người tiêu dùng Việt, giúp cuộc sống luôn hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

HNKH golden Nest

HNKH golden Nest 2

 

Đại sứ thương hiệu MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có mặt từ rất sớm chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đại lý

Năm 2016 là dấu mốc quan trọng của Yến Mỹ Golden Nest cùng với nhiều hoạt động truyền thông được đẩy mạnh nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu Yến Mỹ tại Việt Nam. Nổi bật là hoạt động tài trợ Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất tại Việt Nam, trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi giúp Yến Mỹ Golden Nest khẳng định được vị thế của mình trên thị trường yến vốn đang “bùng nổ” mạnh mẽ hiện nay. Song hành cùng cuộc thi, Yến Mỹ Golden Nest mong muốn lan tỏa thông điệp về chất lượng cuộc sống cũng như đề cao việc giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp một cách tự nhiên.

 

Sản phẩm Golden Nest sử dụng loại tổ yến chất lượng được nhập khẩu vào Mỹ từ nguồn yến thiên nhiên tại các quốc gia Đông Nam Á, đã trải qua sự kiểm dịch khắt khe để đảm bảo yến thật, chất lượng cao.

Được sản xuất tại Mỹ theo đúng tiêu chuẩn GMP và HACCP, tổ yến chưng đường phèn hữu cơ thương hiệu Golden Nest đã trải qua quy trình kiểm tra khắt khe và được cấp phép bởi các cơ quan chức năng tại Mỹ như FDA, USDA, USFWS trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó, người tiêu dùng có thể sử dụng yến thương hiệu Golden Nest với 18% tổ yến đúng như tỷ lệ được công bố trên nhãn.

Với tiêu chí "Chất lượng giữ trọn niềm tin", Golden Nest luôn nổ lực mang đến những giá trị thiết thực trong việc nâng cao sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt cũng như là người bạn đồng hành giúp phụ nữ thêm tự tin trong việc chăm sóc gia đình, người thân. 

HNKH golden Nest 3

Bà Nguyễn Thị Nam Phương – Đại diện Ban tổ chức HHVN 2016 giao lưu cùng khách hàng Yến Mỹ Golden Nest

HNKH golden Nest 4

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Đại sứ thương hiệu Golden Nest chia sẻ bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp.

HNKH golden Nest 5

Các đối tác, đại lý cùng thưởng thức Yến Mỹ Golden Nest.

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY TRÊN MẠNG XÃ HỘI: