Bí mật bên trong công dụng của yến Mỹ Golden Nest

Bí mật bên trong công dụng của yến Mỹ Golden Nest


Trang chủ >> Tin Tức >> Bí mật bên trong công dụng của yến Mỹ Golden Nest

Ngày đăng: 13-07-2016 /

Với sứ mệnh cung cấp những dưỡng chất quý báu cho sức khỏe từ yến tổ, Golden Nest đã chiếm trọn niềm tin của của người tiêu dùng Mỹ hơn 20 năm qua. Để làm được điều đó hẳn nhiên phải dựa vào chất lượng.

 

Chất lượng thật cho giá trị thật

Ưu điểm nổi bật của Yến Mỹ Golden Nest chính là công đoạn chế biến được làm thủ công, yến được làm sạch tỉ mỉ bằng tay với 100% yến tổ, chưng đường phèn hữu cơ và dựa trên công nghệ sản xuất cho em bé theo chất lượng của Mỹ và tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc 3 không: không dùng chất tẩy trắng, không chất bảo quản, không hương vị nhân tạo. Do đó, Golden Nest có hương vị ấn tượng và mang đặc trưng của tổ yến như chính bạn chưng tại nhà với vị ngọt thanh, hương thơm nhẹ, sợi yến tự nhiên, vừa giúp bồi bổ sức khỏe vừa tăng cường dưỡng chất cân thiết cho da, nhằm chống lại quá trình lão hóa và tiếp sức cho da luôn tươi trẻ.

Luôn mang tâm niệm đem lại những giá trị tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp, giúp cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy năng lượng, Yến Mỹ Golden Nest hiện là thương hiệu có doanh số bán yến chạy nhất tại Mỹ.

Golden Nest được sản xuất tại Mỹ theo đúng tiêu chuẩn GMP và HACCP, trải qua quy trình kiểm tra khắt khe của các cơ quan chức năng tại Mỹ như FDA, USDA, USFWS… trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng tổ yến Golden Nest với hàm lượng 18% yến, đậm đặc hơn so với các loại yến khác trên thị trường.

thanhphan

Mối lương duyên cùng Hoa hậu Việt Nam 2016

Thuyết phục thị trường Mỹ khó tính là nền tảng để Golden Nest quyết tâm thâm nhập vào thị trường Việt Nam, nhằm mang những giá trị dinh dưỡng cao nhất về với người tiêu dùng Việt. Và đồng hành với Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là cơ hội và trải nghiệm để Golden Nest đến gần hơn với khách hàng.

ky duyen xinh rang ngoi sau nghi an phau thuat chu6834 1464105094 width500height750

 

Nói về sự tương xứng trong việc tìm đối tác đồng hành cùng cuộc thi, Ông Lê Xuân Sơn (Tổng Biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BTC) cho biết BTC định hướng vào các các doanh nghiệp và nhãn hàng phù hợp với tính chất và tầm cấp cuộc thi. Đặc biệt, BTC chú ý tới chất lượng và uy tín của thương hiệu, sản phẩm. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất tại Việt Nam, nên chất lượng, uy tín và tầm cấp của các nhãn hàng và thương hiệu, doanh nghiệp cũng phải ở cấp độ tương xứng.

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia có bề dày lịch sử với 14 lần tổ chức trong 28 năm qua. Uy tín, chất lượng và quy mô của cuộc thi là điều Golden Nest quan tâm và cảm thấy đồng cảm bởi Golden Nest luôn đặt vấn đề này lên hàng đầu. 

Ngoài ra, song hành cùng cuộc thi, Golden Nest còn mong muốn lan tỏa thông điệp về chất lượng sống cũng như đề cao việc gìn giữ sức khỏe và sắc đẹp một cách tự nhiên.  Với uy tín và ý nghĩa sâu sắc của cuộc thi, Golden Nest tin rằng, sự kết hợp này sẽ mang đến nguồn cảm hứng và những giá trị sống tốt đẹp cho tất cả mọi người

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY TRÊN MẠNG XÃ HỘI: